Feature Standard
1.Overview
2.ตั้งค่าเริ่มต้นใช้งาน
3.CRM
4.ระบบงานขาย
5.ระบบงานซื้อ
6.เก็บข้อมูลสินค้า
7.เก็บข้อมูลสถานที่
8.เก็บข้อมูลวัสดุ
9.เก็บข้อมูลการติดต่อ Call
10.Task online
11.งานธุรการ
12.ระบบคลังเอกสาร
13.ระบบรับส่งเอกสาร
14.ระบบการจอง
15.Mail log SMS
16.ปฏิทินองค์กร
Who's Online
ขณะนี้มี 1 บุคคลทั่วไป ออนไลน์
Old version
Overviews
Home arrow 9.เก็บข้อมูลการติดต่อ Call
9.Eoffice7-ระบบบันทึกข้อมูลการติดต่อ-callcenter พิมพ์ อีเมล์

9.Eoffice7-ระบบบันทึกข้อมูลการติดต่อ-callcenter

ระบบบันทึกข้อมูลการรับเรื่อง Call to task
  • บันทึกข้อมูลการติดต่อเข้าหน่วยงาน
  • ระบุรายละเอียดผู้ติดต่อ กำหนดเรื่องมาตรฐาน มีรายละเอียดผู้บันทึกข้อมูล
  • กำหนดสิทธิในการมองเห็นข้อมูลได้ ทั้งหมด ระดับแผนก หรือ เป็นบุคคล
  • สิทธิการแก้ไข เป็นของผู้สร้างข้อมูล และ admin
  • สามารถสั่งงานไปที่ระบบ Task online เพื่อติดตามงานที่มีการแจ้งข้อมูลเข้ามาได้
  • เชื่อมโยงที่หน้าหน่วยงาน สร้างข้อมูลได้ที่หน้าแรก และ เก็บข้อมูลการติดต่อเข้าตามหน่วยงานได้
  • เป็นประวัติการติดต่อสามารถเรียกดูได้ ในส่วนข้อมูลของแต่ละหน่วยงาน
  • แสดงผลแยกเป็นกลุ่มประเภทองข้อมูลที่ ติดต่อเข้ามาได้ ด้วยเมนู Tree
  • ทำให้องค์กรทราบรายละเอียดการติดต่อเข้าจากภายนอกหน่วยงานหากมีการบันทึกข้อมูลอย่างเป็นระบบ

Image

Image

Image

Image

Image 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 
 
< ก่อนหน้า   ถัดไป >
Standard Version
Home
Index
ทดลองใช้งานฟรี( Cloud )
Price
Download คู่มือ
EnterPrise Version
สารบรรณองค์กร (หลายหน่วย)
ระบบสารบรรณ ( 1 หน่วยงาน)
ส่งเอกสารแบบกำหนดเส้นทาง
ส่งเอกสารระหว่างหน่วยงาน
ระบบจัดเก็บเอกสารเฉพาะ
ระบบพัสดุ คลังสินค้า เบิกจ่าย
ระบบ Case Management
ระบบวิเคราะห์ ข่าว เหตุการณ์
ระบบสื่อสารผ่านแอพพลิเคชั่น
ระบบติดตามผ่านแอพพลิเคชั่น
Contact
Contact Us
Company Profile
@ eofficeonline co.,ltd.