Feature Standard
1.Overview
2.ตั้งค่าเริ่มต้นใช้งาน
3.CRM
4.ระบบงานขาย
5.ระบบงานซื้อ
6.เก็บข้อมูลสินค้า
7.เก็บข้อมูลสถานที่
8.เก็บข้อมูลวัสดุ
9.เก็บข้อมูลการติดต่อ Call
10.Task online
11.งานธุรการ
12.ระบบคลังเอกสาร
13.ระบบรับส่งเอกสาร
14.ระบบการจอง
15.Mail log SMS
16.ปฏิทินองค์กร
Who's Online
Old version
Overviews
Home arrow 9.เก็บข้อมูลการติดต่อ Call
9.Eoffice7-ระบบบันทึกข้อมูลการติดต่อ-callcenter พิมพ์ อีเมล์

9.Eoffice7-ระบบบันทึกข้อมูลการติดต่อ-callcenter

ระบบบันทึกข้อมูลการรับเรื่อง Call to task
  • บันทึกข้อมูลการติดต่อเข้าหน่วยงาน
  • ระบุรายละเอียดผู้ติดต่อ กำหนดเรื่องมาตรฐาน มีรายละเอียดผู้บันทึกข้อมูล
  • กำหนดสิทธิในการมองเห็นข้อมูลได้ ทั้งหมด ระดับแผนก หรือ เป็นบุคคล
  • สิทธิการแก้ไข เป็นของผู้สร้างข้อมูล และ admin
  • สามารถสั่งงานไปที่ระบบ Task online เพื่อติดตามงานที่มีการแจ้งข้อมูลเข้ามาได้
  • เชื่อมโยงที่หน้าหน่วยงาน สร้างข้อมูลได้ที่หน้าแรก และ เก็บข้อมูลการติดต่อเข้าตามหน่วยงานได้
  • เป็นประวัติการติดต่อสามารถเรียกดูได้ ในส่วนข้อมูลของแต่ละหน่วยงาน
  • แสดงผลแยกเป็นกลุ่มประเภทองข้อมูลที่ ติดต่อเข้ามาได้ ด้วยเมนู Tree
  • ทำให้องค์กรทราบรายละเอียดการติดต่อเข้าจากภายนอกหน่วยงานหากมีการบันทึกข้อมูลอย่างเป็นระบบ

Image

Image

Image

Image

Image 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 
 
< ก่อนหน้า   ถัดไป >
Standard Version
Home
Index
ทดลองใช้งานฟรี( Cloud )
Price
Download คู่มือ
EnterPrise Version
สารบรรณองค์กร (หลายหน่วย)
ระบบสารบรรณ ( 1 หน่วยงาน)
ส่งเอกสารแบบกำหนดเส้นทาง
ส่งเอกสารระหว่างหน่วยงาน
ระบบจัดเก็บเอกสารเฉพาะ
ระบบพัสดุ คลังสินค้า เบิกจ่าย
ระบบ Case Management
ระบบวิเคราะห์ ข่าว เหตุการณ์
ระบบสื่อสารผ่านแอพพลิเคชั่น
ระบบติดตามผ่านแอพพลิเคชั่น
Contact
Contact Us
Company Profile
@ eofficeonline co.,ltd.